Banner Mạ Geomet

Mạ Geomet là gì?

GEOMET® là lớp phủ vảy nhôm kẽm được nhúng trong một chất nền chủ yếu là vô cơ, không chứa crom, được thi công bằng các kỹ thuật ứng dụng khác nhau. Hệ thống chống ăn mòn với lớp phủ mỏng này (geomet) có thể được kết hợp với các lớp sơn phủ để có thể tinh chỉnh về đặc tính chức năng, tính ma sát và khả năng chống ăn mòn của lớp phủ.

Lớp mạ GEOMET ® là tiêu chuẩn tham chiếu trên toàn thế giới cho các ngành công nghiệp yêu cầu hệ thống chống ăn mòn lớp mỏng hiệu suất cao. Việc lớp mạ GEOMET ® hoàn toàn không chứa crôm và có khả năng bảo vệ nhiều loại bề mặt kim loại nên rất thích hợp để phủ tráng, bảo vệ cả các bộ phận lớn và nhỏ, có hình dạng đơn giản hoặc phức tạp. Đặc biệt, lớp phủ GEOMET ® là tiêu chuẩn trên toàn thế giới để sử dụng trên vật tư liên kết.

Cau Truc Lop Phu Geomet

Có bao nhiêu tiêu chuẩn mạ Geomet

Geomet ® 720

GEOMET ® 720 được ứng dụng để bảo vệ ốc vít và nhiều loại chi tiết kim loại khỏi bị ăn mòn và được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Nó có thể được kết hợp với lớp phủ PLUS® để cung cấp một loạt các hệ số ma sát. Đây là lớp phủ vảy kẽm tham khảo ở Châu Á.

  • Lớp phủ khô, mỏng, không điện phân
  • Lớp phủ hoá học gốc nước
  • Kẽm và nhôm được thụ động hóa trong chất kết dính
  • Có sự xuất hiện của kim loại bạc

Đặc điểm và hiệu suất

  • Hệ số ma sát có thể được điều chỉnh theo các giá trị mục tiêu trong khoảng từ 0,06 đến 0,20 (ISO 16047) với các lớp sơn phủ đã chọn của NOF METAL COATINGS GROUP
    • Thử nghiệm phun muối (ISO 9227)
    • 1000 giờ không gỉ đỏ
  • Không có hiện tượng lún hydro
  • Khả năng lắp ráp tuyệt vời và khả năng siết chặt nhiều lần (với lớp phủ bôi trơn)
  • Hiệu suất duy trì ở nhiệt độ cao (lên đến 300 ° C)
  • Sơn phủ
  • Độ dẫn điện cho hầu hết các quy trình ứng dụng
  • Khả năng tương thích lưỡng kim với nhôm
Geomet 720
Geomet 720

Geomet ® 500

GEOMET ® 500 được ứng dụng cho ốc vít và nhiều loại chi tiết kim loại để bảo vệ khỏi sự ăn mòn, và nó được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp

  •   Màng khô mỏng, không điện phân, tự bôi trơn
  •   Hóa học dựa trên nước
  •   Chrome thay thế miễn phí cho DACROMET ® 500
  •   Kim loại bạc trang trí

Đặc điểm và hiệu suất

  •   Hệ số ma sát: 0,15 ± 0,03 (ISO 16047)
    • Thử nghiệm phun muối (ISO 9227)
    • 240 giờ không bị gỉ trắng
    • 720 giờ không gỉ đỏ
  •   Không có hiện tượng lún hydro
  •   Lắp ráp tuyệt vời và hành vi đa thắt chặt
  •   Hư hỏng cơ học tốt (phương pháp thử nghiệm D24 1312, USCAR 32) và khả năng chống hóa chất (thử nghiệm VDA 621-412)
  •   Hiệu suất duy trì ở nhiệt độ cao (lên đến 300 ° C)
  •   Sơn phủ
  •   Độ dẫn điện cho hầu hết các ứng dụng
  •   Khả năng tương thích lưỡng kim với nhôm

Bulong Ma Geomet

Geomet ® 321 được sử dụng rộng rãi nhất trong công nghệ vảy kẽm.

Geomet ® 360 được sử dụng để bảo vệ đĩa phanh chống lại sự ăn mòn.

Quy trình – công nghệ sản xuất

Lớp phủ GEOMET® được sản xuất bằng cách đưa môi trường dịch thể (hay còn gọi là môi trường lỏng là môi trường không bổ sung các chất làm đông đặc môi trường) vào các bộ phận đã được xử lý trước bằng nhiều công nghệ khác nhau và đóng rắn lần cuối ở 300°C. Để có thể áp dụng hệ thống lớp phủ bảo vệ chống ăn mòn cho vật liệu dạng khối, các bộ phận phải lỏng và không liên kết với nhau và có trọng lượng khoảng 250 g / bộ phận, hoặc cách khác, chúng phải có thể đổ được, không lồng vào nhau với trọng lượng lên đến 200 g / phần. Để sử dụng công nghệ giá đỡ, các bộ phận riêng lẻ phải nặng tối đa 50 kg. Các cấu kiện có kích thước 1.200 x 1.000 x 250 mm và trọng lượng tối đa 25 kg là điều kiện tiên quyết để ứng dụng sử dụng công nghệ phun hoặc giá đỡ.

Đặc Điểm

  • Trọng lượng lớp phủ điển hình 24 đến 32 g / m2
  • Đáp ứng các thông số kỹ thuật toàn cầu của ngành công nghiệp ô tô
  • điện trở trong thử nghiệm phun muối theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 9227 NSS trên 1.000 giờ có thể
  • kiểm tra ăn mòn theo chu kỳ theo tiêu chuẩn DIN 50017 KK / FKW / KTW: tối thiểu 480 giờ
  • không có nguy cơ lắng đọng hydro
  • kim loại màu xám bạc; kết hợp với lớp phủ trên cùng màu đen
  • có thể được phủ bằng các lớp phủ có sẵn trên thị trường và lớp phủ nhúng catốt
  • chịu được dầu diesel và xăng, dầu động cơ, dung môi hữu cơ, chất làm mát và dầu phanh; kết hợp với lớp sơn phủ “Plus”, cải thiện khả năng chống lại axit và bazơ.